SÔ 43 PHÙNG CHÍ KIÊN, NGHĨA ĐÔ, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

0964.566.662- 0918.188.780

GỢI Ý CHO BẠN LÝ DO THẢM MÀU XÁM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN

Cùng xem những gợi ý của Thảm Hải Đăng vì sao thảm màu sám được nhiều người lựa chọn. Lựa chọn một mẫu thảm trang trí phòng khách, thảm phòng ngủ không hề khó. Tuy nhiên làm sao để chọn được thảm phù hợp với không gian ngôi nhà, hài hòa với nội thất bên trong? Một tông màu thảm sang trọng, ấm cúng đang được nhiều gia đình lựa chọn đó là màu xám. Vậy vì sao thảm màu xám lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay dưới đây nhé!

Thảm màu xám mang vẻ đẹp trung hòa về thiết kế
Phòng khách là không gian đại diện cho toàn bộ ngôi nhà, thể hiện phong khách của gia chủ nên rất được quan tâm. Phần lớn các gia đình đều có xu hướng đưa mọi thứ có thể bày biện, trang trí ra ngoài phòng khách. Tưởng như ấn tượng nhưng nếu không khéo léo, tinh tế vô hình chung sẽ khiến căn phòng trở nên bừa bộn, rối mắt và chật chội hơn.
Đặc biệt là với những không gian theo phong cách đa màu sắc như ombre, retro, eco, việc trung hòa với không gian nội thất của phòng không hề dễ dàng. Với những gia đình sử dụng sơn tường một màu, đồ nội thất bên trong đa màu thì tấm thảm lông màu xám sẽ mang tới cảm giác trung hòa hơn hẳn.
Bởi vậy mà để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, nhiều gia chủ đã chọn thảm trải sàn màu xám. Xám vốn là màu trung tính nên khả năng trung hòa màu sắc khác trong nhà cao. Từ đó mang tới cảm giác dịu mắt cho người nhìn, giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
Thảm màu xám ít bẩn, dễ làm sạch
Tông màu xám khá trầm nên quá trình sử dụng sẽ bám ít bẩn hơn. Đôi khi những vết bẩn rơi ra sẽ không bị lộ làm mất đi tính thẩm mỹ. Tông màu xám đa dạng với nhiều mức độ, xám khói, xám nhạt, xám tro, xám đậm phù hợp với sở thích của từng đối tượng khách hàng.
Thảm lông màu xám không quá tối tăm, khéo léo giúp gia chủ giấu đi những vết bẩn một cách hiệu quả. Đặc biệt nó còn rất dễ làm sạch, vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Điều này giúp các bà nội trợ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, thời gian và công sức.
Thảm màu xám hài hòa trong yếu tố phong thủy
Ngày nay, nhiều gia chủ khá quan tâm tới yếu tố phong thủy ngay cả trong trang trí nội thất. Trong phong thủy, xám là tông màu trung lập, tách biệt. Mặc dù không được đánh giá cao như một số tông màu đỏ, vàng, xanh về khả năng đem lại năng lượng tốt. Tuy nhiên thảm màu xám sẽ giúp trung hòa mọi tính cách, cảm xúc.
Có thể thấy, thảm màu xám mang tới nhiều điều thú vị, hài hòa từ yếu tố phong thủy tới tính thẩm mỹ. Nếu bạn có nhu cầu mua thảm trải sàn, hãy đến Hải Đăng ngay hôm nay nhé!
 

Công ty TNHH Nội Thất Hoàn Thiện Hải Đăng
Hotline: 0918 188 780
Showroom Hà Nội: Số 43 Phùng Chí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy
Email: haidanggroup.hn@gmail.com
Website: https://remhaidang.com
noithathaidang.com